โต๊ะข้างกลม ท็อปหินอ่อน ไอเทมแต่งห้องนั่งเล่นให้ดูโดดเด่น

สำหรับห้องรับแขก หรือห้องนั่งเล่น เป็นห้องที่ใช้ในการพักผ่อนหย่อนใจ หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ รวมทั้งยังเป็นพื้นที่สำหรับรับแขก และสังสรรค์ในกลุ่มเพื่อนอีกด้วย ซึ่งการตกแต่งให้ห้องนั่งเล่นมีลูกเล่นที่โดดเด่น สวยงาม หรูหรา และมีความทันสมัยอยู่เสมอ คงหนีไม่พ้นกับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทำมาจากหินอ่อน อย่าง โต๊ะข้างกลม ท็อปหินอ่อน ที่มีเอกลักษณ์ และความสวยงามที่ไม่ซ้ำใคร แถมยังเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง และทนทานต่อการใช้งานทุกรูปแบบอีกด้วย 

โดยเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนที่นิยมนำมาตกแต่งห้องนั่งเล่นนั่นก็คือ โต๊ะข้างกลม ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมแต่งบ้านที่นอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงาม และความหรูหราแล้ว ยังอัดแน่นไปด้วยประโยชน์การใช้งานอีกด้วย ในวันนี้ Philos (ฟีโลส) จะมาแนะนำ โต๊ะข้างกลมท็อปหินอ่อน ให้ทุกคนได้เลือกนำไปตกแต่งห้องนั่งเล่นให้ดูสวยหรูกัน 

คุณสมบัติของเฟอร์นิเจอร์หินอ่อน ที่หลายคนนิยมมาแต่งบ้าน

สิ่งที่ทำให้เฟอร์นิเจอร์หินอ่อนแตกต่างจากเฟอร์นิเจอร์ทั่วไปคือ ลวดลาย และสีสันของหินอ่อนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยลวดลายเหล่านี้เกิดจากการตกผลึกตามธรรมชาติ ซึ่งเกิดจากการทับถมของชั้นแคลเซียมคาร์บอเนต (หินปูน) ที่ตกตะกอน และสะสมอยู่ จนเกิดการเปลี่ยนแปลงทางธรรมชาติกลายเป็นแร่หินเนื้อละเอียดที่มีสีสัน และลวดลายหลากหลายแตกต่างกันไป 

นอกจากนี้หินอ่อนยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นกว่าวัสดุอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแรง ความทนทานต่อรอยขีดข่วน และมีอายุการใช้งานยาวนาน ไม่เสื่อมสภาพเร็ว สามารถกันความร้อน และทำความสะอาดได้ง่าย ทั้งยังช่วยเสริมแต่งให้ห้องมีความสวยหรูดูแพง ที่สำคัญหินอ่อนยังสามารถช่วยลดการเกิดภูมิแพ้ได้อีกด้วย 

วิธีเลือก โต๊ะข้างกลม ท็อปหินอ่อน ให้เหมาะสมกับห้องนั่งเล่น 

อย่างที่กล่าวไปในข้างต้นว่าห้องรับแขก หรือห้องนั่งเล่น เป็นพื้นที่สำหรับการทำกิจกรรม และพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุดกับครอบครัว ดังนั้นห้องนั่งเล่นควรให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ความปลอดโปร่ง มีความสว่าง และกว้างขวางเวลาที่เข้ามาพักผ่อน หรือทำกิจกรรมใด ๆ  

ซึ่งการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งห้องนั่งเล่นเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะโต๊ะข้างโซฟาที่ต้องมีดีไซน์โดดเด่น มีความสวยงาม และมีฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์กับห้องนั่งเล่น อย่างเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะข้างกลมท็อปหินอ่อน สีโทนสว่าง อาทิ สีขาว เพราะจะทำให้ห้องนั่งเล่นดูสว่าง โปร่งโล่ง และควรเลือกโต๊ะข้างแบบกลม เพราะรูปทรงกลมจะช่วยเพิ่มความโดดเด่น และลูกเล่นที่น่าสนใจ ทั้งยังเพิ่มพื้นที่สำหรับวางของ และเครื่องใช้ได้มากขึ้น ทำให้ห้องนั่งเล่นมีความทันสมัย มองเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อ

แต่งห้องนั่งเล่นด้วย โต๊ะข้างกลม ท็อปหินอ่อน จาก Philos

หากใครที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ อย่าง โต๊ะข้างกลม วันนี้เราขอแนะนำโต๊ะข้างกลมท็อปหินอ่อน จากแบรนด์ Philos (ฟีโลส) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ผสมผสานฟังก์ชันการใช้งาน ดีไซน์ และความทันสมัยเข้ากันอย่างลงตัว อย่าง

  • Champagne, Round Side Table Marble

โต๊ะข้างกลม ท็อปหินอ่อนChampagne, Round Side Table Marble

โต๊ะข้างกลมท็อปหินอ่อน สีขาว มีลูกเล่นเพิ่มเติมด้วยความโดดเด่นที่ขาของโต๊ะเป็นขาเหล็กสีดำ ที่ถูกออกแบบให้มีความโมเดิร์น ทำให้ห้องนั่งเล่นมีความสวยงาม ดูทันสมัย และยังคงความหรูหราเอาไว้ โดย โต๊ะข้างกลม รุ่น Champagne, Round Side Table Marble นี้ มีขนาดความกว้าง และความสูงอยู่ที่ 49 x 50 เซนติเมตร ซึ่งเป็นขนาดที่พอเหมาะกับการนำมาตกแต่งห้อง และประดับไว้ข้างโซฟา ข้างหน้าต่าง หรือข้างทีวีเป็นอย่างมาก แถมยังสามารถวางของใช้ อย่าง แจกัน กรอบรูป และหนังสือได้อย่างเต็มที่ เพราะหินอ่อนมีความแข็งแรง และทนทานต่อการใช้งาน ไม่แตกหัก หรือเสียหายง่าย 

  • Champagne, Round Side Table Marble

โต๊ะข้างกลม ท็อปหินอ่อนChampagne, Round Side Table Marble

โต๊ะข้างกลมท็อปหินอ่อน สีขาว ช่วยเพิ่มเติมความโดดเด่นด้วยดีไซน์ขาโต๊ะแบบเหล็กที่เคลือบด้วยสีทองทึบ ทำให้ห้องนั่งเล่นดูเรียบหรู ดูแพง มีความปลอดโปร่ง ทำให้ห้องนั่งเล่นดูสว่าง และกว้างขวางมากขึ้น ซึ่งขนาดความกว้าง และความสูงของโต๊ะข้างกลมรุ่นนี้ มีขนาดเท่ากับรุ่นด้านบน คือ 49 x 50 เซนติเมตร เหมาะกับการตกแต่งข้างโซฟา หรือข้างหน้าต่างได้เช่นเดียวกัน เพราะเคลื่อนย้ายได้ง่าย แถมหินอ่อนยังมีความทนทานแข็งแรงต่อการใช้งาน

และนี่ก็คือ โต๊ะข้างกลมท็อปหินอ่อน เฟอร์นิเจอร์ที่จะช่วยยกระดับ ตกแต่งห้องนั่งเล่นของคุณให้มีความสวยงาม มีความโดดเด่นมากขึ้น และยิ่งถ้าหากเป็นโต๊ะข้างกลมท็อปหินอ่อนจากทางแบรนด์ ฟีโลส ด้วยแล้ว จะยิ่งเพิ่มความเรียบหรูที่ผสมผสานความทันสมัย และฟังก์ชันการใช้งานเข้ากันอย่างลงตัว 

หากคุณสนใจเฟอร์นิเจอร์หินอ่อน หรือเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านแบบอื่น ๆ ก็สามารถติดต่อได้ที่ Line: @Philosofficial หรือหากต้องการเข้าไปชมสินค้าจริงสามารถเข้าไปได้ที่ Philos Showroom พระราม 4 เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 08.30-16.30 น.