เพิ่มความทันสมัยให้บ้านด้วย โคมไฟโมเดิร์น

การมีบ้านที่ดูสวยงาม หรูหรา นับเป็นหนึ่งในความฝันของใครหลาย ๆ คน เพราะการตกแต่งบ้านนั้น สามารถบอกรสนิยมของเจ้าของบ้านได้ ทำให้การมีบ้านที่ดูทันสมัย ดูโมเดิร์นมีความสำคัญมากกว่าที่ตาเห็น 

การเลือกโคมไฟให้กับบ้านก็เป็นหนึ่งสิ่งที่ควรให้ความสนใจ เพราะโคมไฟโมเดิร์น จะทำให้บ้านของคุณดูทันสมัย หรูหรา เหมือนได้ยกระดับบ้านของคุณให้ก้าวไปอีกขั้น แล้ว โคมไฟโมเดิร์น จะมีลักษณะเป็นอย่างไร? ตาม Philos (ฟีโลส) ไปดูกันได้เลย

จับคู่บ้านสไตล์โมเดิร์นกับ โคมไฟโมเดิร์น

เมื่อเรานึกถึงการออกแบบแนวโมเดิร์น ภาพของเส้นที่บาง เรียบง่าย และมีโทนสีที่เป็นธรรมชาติ เช่น สีขาว สีครีม สีน้ำตาล  โดยการออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์นได้รับความนิยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย สบายตา ทั้งยังสร้างอารมณ์ที่ดูหรูหราได้ โคมไฟโมเดิร์นกับบ้านสไตล์โมเดิร์นจะเข้ากันได้ดีแค่ไหนตามไปดูกันเลย

บ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นคําที่ใช้อธิบายรูปแบบเฉพาะของสถาปัตยกรรมที่เกิดขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 โดดเด่นด้วยการฉีกกรอบรูปแบบดั้งเดิม และเปิดรับเทคโนโลยี หรือวัสดุใหม่ ๆ เข้ามาเป็นองค์ประกอบภายในบ้าน โดยเน้นความสวยงามที่ใช้งานได้จริง 

จุดเด่นของการนำ โคมไฟโมเดิร์น มาตกแต่งบ้าน

เมื่อเลือก โคมไฟ สําหรับบ้านสไตล์โมเดิร์น สิ่งสําคัญคือต้องมองหาการออกแบบที่เรียบง่าย และสะอาดตา หลีกเลี่ยงการออกแบบที่ดูฟุ่มเฟือย และใช้ปริมาณพื้นที่จนเกินจำเป็น ซึ่งก็คือแนวคิดของสไตล์โมเดิร์นนั่นเอง โดยโคมไฟสไตล์โมเดิร์นมักใช้วัสดุเหล่านี้เป็นหลัก

  • ไม้

  • โลหะ

  • แก้ว

ซึ่งวัสดุทั้งสามประเภทนี้ช่วยสร้างความรู้สึกที่ดูเรียบหรู และคลาสสิคให้กับโคมไฟ นอกจากนี้ยังเป็นวัสดุที่ส่งเสริมความเป็นโมเดิร์นให้กับบ้านของคุณ

เลือกโคมไฟโมเดิร์นอย่างไรให้ตอบโจทย์บ้านของคุณ

ประเภทของโคมไฟโมเดิร์นที่เป็นที่นิยมคงหนีไม่พ้นโคมไฟตั้งโต๊ะ เพราะนอกจากจะให้ความสว่างแล้ว ยังสามารถตกแต่งเป็นเฟอร์นิเจอร์มินิมอลให้กับบ้าน หรือออฟฟิศของคุณได้อีกด้วย 

นอกเหนือจากการเลือกหลอดไฟที่เหมาะสมสําหรับพื้นที่แล้ว สิ่งสําคัญคือต้องพิจารณาอุณหภูมิสีของหลอดไฟด้วย บ้านสไตล์โมเดิร์นมักใช้หลอดไฟ LED ซึ่งให้แสงสีขาวสว่าง ซึ่งแสงประเภทนี้เหมาะอย่างยิ่งสําหรับการสร้างความรู้สึกที่สบายตา และสะอาด 

การเลือก โคมไฟโมเดิร์น ที่เหมาะสมสําหรับบ้านสมัยใหม่ของคุณอาจดูเหมือนเป็นงานที่ยุ่งยาก เพียงแค่คุณพิจารณาถึงสไตล์ของบ้าน รูปร่างกับวัสดุที่เป็นเอกลักษณ์ ให้ความสนใจกับสี และพิจารณาขนาด เพียงเท่านี้คุณก็สามารถสร้างพื้นที่ที่ทั้งสวยงาม และใช้งานได้จริง ตามแนวความคิดของสไตล์โมเดิร์น จึงทำให้การเลือกโคมไฟโมเดิร์นที่เหมาะสมกับบ้าน ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

มองหาโคมไฟโมเดิร์น มองหา Philos 

Philos (ฟีโลส) เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์มินิมอลที่มีชื่อเสียง ผสมผสานไอเดียของการนำเฟอร์นิเจอร์ไปใช้ตกแต่งบ้าน และความหรูหราของแบรนด์ได้อย่างลงตัว โคมไฟ ของทาง Philos (ฟีโลส)มีให้เลือก 2 แบบ ดังนี้

 

  • PHILOS, TABLE LAMP CURVED 

โคมไฟตั้งโต๊ะดีไซน์เรียบหรูแต่ดูแพง มาให้เลือกด้วยกันสองสีคือตัวโคมสีดำ และสีทองล้วน สีดำช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดูเท่ แต่ยังคงความโมเดิร์นเอาไว้ มีสีสันสวยสะดุดตาด้วยการตัดกันของสีดำ และทอง

 

ส่วนสีทองช่วยสร้างความรู้สึกหรูหรา สร้างภาพลักษณ์ที่ดูไฮโซให้กับบ้าน เพราะสีทองเป็นโทนเดียวกันทั้งตัวฐาน และโคมไฟ

 

 

  • PHILOS CORAL LAMP

โคมไฟตั้งโต๊ะที่มาในดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยการนำรูปทรงปะการังมาผสมผสานกับฐานหินอ่อนของโคมไฟ สีดำของหินอ่อนตัดกันได้อย่างลงตัวกับสีทองของโคมไฟ รุ่นนี้เป็นได้ทั้งโคมไฟ และงานศิลปะแต่งบ้าน

 

 

ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนโคมไฟทั้งสองรุ่นนี้ของทาง Philos (ฟีโลส) ก็มีความสวยงามโดดเด่นตอบรับกับสไตล์โมเดิร์นที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ

โดยสรุป โคมไฟเป็นสิ่งที่ช่วยยกระดับให้บ้านของคุณดูมีความสวยงาม โดดเด่น และยิ่งหากเป็นโคมไฟของทาง Philos (ฟีโลส) ที่มีการดีไซน์ออกแบบมาให้มีรูปทรงที่สะดุดตา คุณก็สามารถนำโคมไฟนี้ไปใช้เป็นงานศิลปะตกแต่งบ้านให้ดูมีสไตล์ได้อีกด้วย โดยหากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์มินิมอล สามารถติดต่อได้ที่ Line: @Philosofficial และหากคุณต้องการชมสินค้าจริงเข้าไปได้ที่ Philos Showroom พระราม 4