เลือก โต๊ะข้างกลม ท็อปไม้ แต่งห้องนอนโมเดิร์นให้ดูเรียบหรู

การตกแต่งห้องนอนให้สมบูรณ์แบบได้นั้น ต้องอาศัยการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า โคมไฟ หรือชั้นวางของเป็นต้น ซึ่งอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์สำคัญที่จะช่วยเติมเต็มห้องนอนให้มีมิติ และสวยงามมากขึ้นนั่นคือ โต๊ะข้างกลม ท็อปไม้ เพราะนอกจากความสวยงามแล้ว ยังช่วยเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บของให้ห้องนอนมีความเป็นระเบียบ และเรียบร้อยมากขึ้น แต่การเลือก โต๊ะข้างกลม ท็อปไม้ อย่างไรให้ลงตัว และเข้ากับห้องนอนของทุกคนได้มากที่สุด ฟีโลส มีเคล็ดลับมาบอก ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

เลือก โต๊ะข้างกลม ท็อปไม้ แบบไหนช่วยตกแต่งห้องนอนให้น่าอยู่

  • ขนาดและความสูงคือเรื่องสำคัญ

โต๊ะข้างกลม ท็อปไม้ มีให้เลือกหลายรูปแบบ และหลายขนาด มีทั้งขนาดความสูง ความกว้าง และความลึก ซึ่งโต๊ะข้างที่ดีนั้นควรมีขนาดที่สัมพันธ์กับเตียงนอน ไม่ควรมีขนาดที่เตี้ย หรือสูงเกินไปเพื่อให้สะดวกต่อการจัดวางโคมไฟ หรือแจกันประดับห้อง ที่สำคัญไม่ควรเลือกให้เด่นกว่าเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักในห้องนอน ในส่วนของความลึกของโต๊ะข้างที่พอดีนั้น ควรอยู่ที่ประมาณ 60 เซนติเมตร เพื่อให้ง่ายต่อการหยิบจับสิ่งของที่วางไว้บนโต๊ะ หรือในลิ้นชักเก็บของ

  • ฟังก์ชันการใช้สอยที่ตอบโจทย์

นอกจากโต๊ะข้างจะช่วยเพิ่มมิติ และความสวยงามให้กับห้องนอนแต่ละสไตล์ให้มีความเด่นชัดมากขึ้นแล้ว โต๊ะข้างที่ดีควรมีฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ ทั้งในเรื่องของพื้นที่การจัดเก็บที่เหมาะสม เพื่อช่วยจัดระเบียบสิ่งของที่จำเป็น เช่น โคมไฟ นาฬิกาปลุก หนังสือ หรือโทรศัพท์ ให้เป็นพื้นที่ที่ง่ายต่อการหยิบจับ และไม่ทำให้ห้องนอนรก 

โต๊ะข้างเตียงบางรุ่นเป็นแบบมัลติฟังก์ชัน คือ สามารถใช้ประโยชน์ได้ทั้งวางของ ลิ้นชัก หรือบางรุ่นก็สามารถปรับให้เป็นโต๊ะสำหรับอ่านหนังสือได้อีกด้วย สำหรับใครที่ชอบเคลื่อนย้ายของบ่อย ๆ ก็ควรเลือกโต๊ะข้างแบบมีล้อ เพื่อให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายมากขึ้น

  • โทนสีของโต๊ะข้าง ต้องสัมพันธ์กับห้องนอน

ไม่ว่าจะสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์ มีโทนสีที่สัมพันธ์กัน จะช่วยให้มองแล้วดูสบายตา โดยเฉพาะโทนสีของเฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งห้องนอน ที่ควรสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และสบายตาให้กับผู้อาศัย เช่น หากคุณต้องการแต่งห้องนอนสไตล์มินิมอล ก็ควรเลือก โต๊ะข้างกลม ท็อปไม้ เฉดสีน้ำตาลอ่อน หรือเข้มเพื่อให้เกิดความสมูท

แนะนำโต๊ะข้างเตียงสุดปัง มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ จาก ฟีโลส

 

  • Philos, Round Side Table Gold Leg

โต๊ะข้างกลม ท็อปไม้ ขาเหล็กสีทองฉลุ ขนาดใหญ่ เป็นท็อปไม้มิกซ์วูด ย้อมด้วยสีวอลนัท ขาทำจากเหล็ก ชุบด้วยสีทองฉลุลายสวยงาม ที่มาพร้อมกับความแข็งแรง และทนทาน 

 

  • Skirt, Side Table Gold Leg

 

โต๊ะข้างท็อปไม้ ทรงกลม ขอบสเกิร์ตรอบตัว และขาสแตนเลสสีทอง ตัวท็อปทำจากไม้แท้ สีน้ำตาลวอลนัท ทำขอบลายสเกิร์ตสีดำเงารอบตัว ขาทำจากสแตนเลสที่ชุบด้วยสีทองให้ความหรูหรา และมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่แข็งแรง และทนทาน

 

  • Champagne, Round Side Table Mable

                                                   

โต๊ะข้างท็อปหินอ่อนสีขาว ขาทำจากเหล็กชุบสีทองทึบ ท็อปทำมาจากหินอ่อนสีขาว มีความแข็งแรงทนทาน เหมาะสำหรับจัดวาง และตกแต่งเพื่อความสวยงามได้ทั้งภายในบ้าน อาคาร รวมไปถึงสำนักงาน

 

  • Champagne Side Table Engraved Leg DIA 59

                                            

โต๊ะข้างกลม ท็อปหินอ่อนสีเทาลายสีขาว ขาทำจากเหล็กชุบด้วยสีทอง ฉลุลายสวยงาม ช่วยเพื่อเพิ่มความลักชูรีให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี

สุดท้ายนี้ทุกคนก็ได้ทราบวิธีการเลือก โต๊ะข้างกลม ท็อปไม้ เพื่อนำไปตกแต่งห้องนอนให้น่านอน ซึ่งโต๊ะข้างเตียงนั้นถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญ และเป็นประโยชน์ไม่แพ้กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่น ๆ ภายในห้องนอน นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ทั้งเรื่องฟังก์ชันการใช้งาน และเพิ่มความสวยงามให้กับห้องนอนของคุณอีกด้วย

สำหรับใครที่ต้องการชมเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่น ๆ ที่มีดีไซน์เรียบหรู งานละเอียด และไม่ซ้ำใคร ติดต่อเราได้ที่ Line: @Philosofficial หรือหากสนใจอยากชมสินค้าจริงสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ Showroom Philos สาขาพระราม 4