ฮวงจุ้ยการจัดโต๊ะข้าง รับทรัพย์เต็ม ๆ

ทุกคนทราบไหมคะว่า โต๊ะข้างแบบไม่มีลิ้นชักนั้นเปรียบเสมือนฉากเล็ก ๆ ที่เจ้าของห้อง ตั้งใจแต่งเพื่อประโยชน์ใช้สอยและความสุขส่วนตัว เพื่อให้คุณนอนหลับฝันดีตลอดคืนและยังช่วยให้รู้สึกสดชื่นแจ่มใสเวลาตื่นนอน เนื่องจากห้องนั้นเป็นห้องส่วนตัวที่คุณใช้พักผ่อน และมีทำกิจวัตรเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น การอ่านหนังสือก่อนนอน โต๊ะข้างแบบไม่มีลิ้นชักที่คุณจัดไว้อย่างสวยงาม วันนี้ Philos (ฟีโลส) จะมาแนะนำฮวงจุ้ยการจัดโต๊ะข้าง จัดแบบไหนให้รับทรัพย์ได้จัดเต็ม ไปอ่านกันเลย

การจัดโต๊ะข้างแบบไม่มีลิ้นชัก แบบไหนที่ไม่ควรทำ ขัดหลักฮวงจุ้ย

โต๊ะข้าง มีหน้าที่วางสิ่งของที่จำเป็น เช่น โคมไฟ หนังสือ แก้วน้ำ หรืออะไรก็ตามที่คุณต้องการให้อยู่ใกล้เตียง หลายคนอาจต้องการเก็บของจำนวนมาก โต๊ะข้างจะช่วยใส่ของที่จำเป็นได้ มันจะช่วยเสริมให้เตียงมีความดูดีและมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น ซึ่ง โต๊ะข้างแบบไม่มีลิ้นชัก ถือว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็ก ๆ ในห้อง ถึงแม้ว่าขนาดอาจจะไม่ใหญ่มากแต่มีประโยชน์ใช้สอยได้อย่างจัดเต็ม ที่สำคัญการจัดวางที่ไม่เหมาะสมและมีผลกระทบต่อโชคลาภเป็นอย่างมาก

  • โต๊ะข้างเตียงสองข้าง วางข้างละตัว

    จะทำให้สามี ภรรยา มีความสัมพันธ์อันดีงาม แถมยังทำให้หน้าที่การงานและความมั่งคั่งเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณ เพราะฉะนั้นเวลาจัดห้องนอน ต้องเอาโต๊ะข้างเตียงวางไว้ทั้งสองด้าน หากวางเพียงด้านเดียวจะทำให้ฮวงจุ้ยไม่ดี มีผลกระทบต่อโชคลาภของเจ้าของห้อง

  • ความสูงของโต๊ะข้างแบบไม่มีลิ้นชัก

  • ควรเลือกให้สูงกว่าเตียงนอน ส่งผลให้สติปัญญาของผู้นอนเกิดการพัฒนา และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการนอนหลับ

  • โต๊ะข้างเตียงควรวางโคมไฟไว้ด้านบน

    ข้างละอัน การวางโคมไฟแบบนี้นอกจากจะเรียกความมั่งคั่งแล้ว ยังมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ เกื้อกูล ที่สำคัญตำแหน่งการนอนที่ถูกต้องคือ ผู้ชายควรนอนด้านซ้าย ผู้หญิงควรนอนด้านขวา

 

ไอเดียการแต่งห้องด้วย โต๊ะข้างแบบไม่มีลิ้นชัก ให้ดูมีสไตล์ไม่น่าเบื่อ

ขอแนะนำในการจัดโต๊ะข้าง แบบไม่มีลิ้นชักนั้น ได้แก่ การใช้พื้นที่ซ้อนกันบ้าง เช่น เลือกโต๊ะข้างแบบไม่มีลิ้นชัก สำหรับเจ้าของห้องที่ไม่ค่อยมีสิ่งของในห้องนอนมากนัก ส่วนบนโต๊ะอาจจะวางโคมไฟขนาดเล็ก นาฬิกาปลุก หรือสิ่งของอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์และชอบมากที่สุด

  • สิ่งของตกแต่ง

    เลือกสิ่งของที่จะนำมาวางไว้บนโต๊ะให้งดงามด้วยเทคนิคง่าย ๆ อย่าง รูปภาพ เลือกกรอบรูปที่มีลายค่อนข้างประณีต

  • แสงจากโคมไฟช่วยสร้างบรรยากาศ

    เราสามารถเลือกโคมไฟที่สามารถปรับแสงได้ เพื่อให้เข้ากับการใช้ประโยชน์ในแต่ละครั้ง และยังช่วยประหยัดไฟได้อีกด้วย โดยอาจจะเลือกรูปทรงของโคมไฟให้ดูทันสมัย ดูคลาสสิก

  • ดอกไม้หรือต้นไม้ ช่วยให้ความรู้สึกสดชื่น

    สำหรับใครที่ชอบชมธรรมชาติ ก็สามารถเลือกดอกไม้ประดิษฐ์ กระถางต้นไม้เทียมมาช่วยสร้างบรรยากาศในห้องนอน ซึ่งสวยงามไม่แพ้ดอกไม้ธรรมชาติ ทั้งยังปลอดภัยจากแมลงหรือสารเคมีที่อาจติดมากับดอกไม้จริง

  • การเลือกสีเครื่องนอนกับโต๊ะข้างแบบไม่มีลิ้นชัก

    ควรเลือกสีกลาง ๆ ที่สามารถเข้ากันได้ดีกับเครื่องนอน ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศในห้องนอนได้อีกแบบ

การจัด โต๊ะข้างแบบไม่มีลิ้นชัก เพื่อเพิ่มบรรยากาศอบอุ่นให้กับห้อง พร้อมทั้งรู้สึกผ่อนคลายได้อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาโต๊ะข้างที่ดูดี มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ต้องที่ Philos (ฟีโลส) เรามีเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี หลากหลายสไตล์ที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้าทุกคน สามารถติดต่อเราได้ที่ Line: @Philosofficial