ทำความรู้จัก โซฟาสไตล์โมเดิร์น สุดเรียบหรู

โซฟาสไตล์โมเดิร์น สำหรับครอบครัวแบบไหนถึงจะดี คุณคงเป็นกังวลใช่ไหมคะ ว่าแบบไหนถึงจะเหมาะกับคนในครอบครัว หรือซื้อโซฟาสไตล์โมเดิร์นที่ไหนดี เพื่อให้เข้ากับบ้านดูดีมีสีสัน นั่งแล้วนุ่มสบาย Philos (ฟีโลส) จะพามาดูประเภทของโซฟาสไตล์โมเดิร์นกัน

 

มาทำความรู้จักกับโซฟาสไตล์โมเดิร์นทั้ง 7 แบบกัน

  1. โซฟาแบบเข้ามุม

     

    ถ้าต้องการให้บ้านดูโล่ง แบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน โซฟาสไตล์โมเดิร์นแบบเข้ามุมก็ตอบโจทย์ ซึ่งจะมีลักษณะเป็นรูปตัว L สามารถช่วยคุณประหยัดพื้นที่ในบ้านได้ วัสดุที่แนะนำควรเป็นวัสดุหนังจึงจะดีที่สุด เพราะโซฟาหนังนั้นจะทำความสะอาดได้ง่ายและมีความทนทาน โซฟาหนังแบบเข้ามุมจึงเป็นตัวเลือกหนึ่งที่มีสไตล์สวยหรู และสะดวกสบาย

     

  2. โซฟาแบบ 2 ที่นั่ง

     

    หากคุณต้องการโซฟาสำหรับนั่งดูทีวี หรืออ่านหนังสือ พร้อมกับต้องการประหยัดพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านด้วย เราขอแนะนำให้เลือกโซฟาที่มีความกะทัดรัด เช่น โซฟา 2 ที่นั่ง หรือโซฟา 3 ที่นั่ง

     

  3. โซฟาแบบปรับเอน

     

    โซฟาปรับเอนเป็นโซฟาที่เหมาะในวันที่พักผ่อนกับครอบครัว โซฟาแบบปรับเอนมีความนุ่ม สบาย ไม่ว่าจะต้องการปรับเอนระดับไหน ก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการ เหมาะสำหรับการดูหนังพร้อมครอบครัวมาก ๆ โดยโซฟาปรับเอนนั้นมีให้เลือกหลายรูปแบบ มีทั้งแบบผ้า แบบหนัง ขนาดของโซฟามีตั้งแต่ 1 ไปจนถึง 3 ที่นั่ง ที่สามารถปรับเอนเข้ากับมุมต่าง ๆ ของบ้านได้ โซฟาเหล่านี้มีสไตล์ที่สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัวในวันหยุดอย่างแท้จริง

     

  4. โซฟาแบบโมดูลาร์

     

    โซฟาโมดูลาร์นั้นเป็น โซฟาแบบแยกส่วนได้ และสามารถนำไปต่อได้อีกหลายรูปแบบเช่น รูปตัวแอล รูปตัวยู หรือ ต่อเป็นโซฟาเบดเพื่อไว้สำหรับนอนก็ย่อมได้ ซึ่งโซฟาโมดูลาร์นั้นมีหลากหลายสี ไม่จำเป็นต้องเป็นสีเดียวกันทั้งหมด โดยแต่ละบล็อกสีอาจแตกต่างกันได้ เพื่อความสวยงามของห้องนั่งเล่น โซฟาโมดูลาร์แบบแยกชิ้นส่วนนั้นสามารถปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวคุณได้

     

  5. โซฟาสไตล์โมเดิร์น แบบ Chaise

     

    โซฟา Chaise เป็นโซฟาเข้ามุมที่คล้ายกับโซฟาเบด ซึ่งโซฟา Chaise นั้นเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับครอบครัวมาก ๆ เพราะเป็นโซฟาที่มีความกว้าง สามารถนั่งได้หลายคน ไม่ว่าจะนั่งดูหนัง พูดคุย หรือทำกิจกรรมร่วมกันก็สะดวกสบาย

     

  6. โซฟาเบด

     

    โซฟาเบด เป็นโซฟาที่สามารถปรับนอนได้ตามความต้องการ โดยเป็นโซฟาเบด เป็นประเภทโซฟาที่มีความสะดวกสบาย และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งโซฟาเบดนั้นมีความเรียบหรู ดูสวยงาม ดูแพง ไม่ว่าจะตั้งมุมไหนของห้องนั่งเล่นก็ดูดีมีระดับ

     

  7. โซฟาพร้อมที่เก็บของ

     

    ห้องรับแขกถือเป็นห้องที่เป็นหัวใจหลักของบ้าน คุณคงเป็นกังวลหากห้องรับแขกรก รุงรัง ไม่เป็นระเบียบ เวลาแขกมาบ้านคงเกิดเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่น่าจดจำสักเท่าไหร่ โซฟาสำหรับเก็บของจึงตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะโซฟาพร้อมที่เก็บของถือเป็นตัวช่วยดี ๆ ที่ทำให้ภาพรวมของห้องรับแขกดูดี ดูเรียบร้อย สวยงามและเป็นระเบียบมากขึ้น แถมโซฟาพร้อมที่เก็บของนั้นมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบลิ้นชัก แบบบานพับ เปิด-ปิด คุณสามารถเลือกได้เลยว่าแบบไหนเหมาะกับบ้านของคุณมากที่สุด

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับ โซฟาสไตล์โมเดิร์น ทั้ง 7 แบบที่ Philos (ฟีโลส) เรารวบรวมข้อมูลมาให้เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อโซฟาสำหรับครอบครัว เผื่อที่ใครจะได้ไอเดียใหม่ ๆ ในการตกแต่งบ้านเพิ่มขึ้นไปด้วย ถ้าหากคุณสนใจต้องการดูข้อมูลเฟอร์นิเจอร์เพิ่มเติม สามารถติดต่อแอด Line @philosofficial มาได้เลย