แจกไอเดียจัดโต๊ะข้างเตียงมินิมอลยังไงให้สวยปัง

โต๊ะข้างเตียงมินิมอล เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านที่มีความสำคัญไม่แพ้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่น ๆ ภายในบ้านเลย อีกทั้งการจัดโต๊ะไว้ข้างเตียงนี้ยังสามารถแสดงออกถึงความเป็นคุณ และกิจวัตรประจำวันก่อนนอนและตื่นนอนได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นมาดูกันดีกว่า ว่าไอเดียเจ๋ง ๆ ในการจัดแต่ง โต๊ะข้างเตียงมินิมอลที่ Philos (ฟีโลส) รวมมาให้นั้นจะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย

 

10 ทริคจัดโต๊ะข้างเตียงมินิมอลให้ห้องน่าอยู่ ไม่น่าเบื่อ

  1. จัดให้ดูเรียบง่ายและสบายตา

    โต๊ะข้างเตียงเหมาะกับเตียงขนาดใหญ่ที่นอนกัน 2 คน โดยโต๊ะจะมีตั้งอยู่ทั้ง 2 ฝั่ง เป็นโต๊ะดีไซน์ที่เรียบง่าย เป็นสีไม้ธรรมชาติที่ดูสวยงามเข้ากับสีของเตียงนอนได้เป็นอย่างดี โต๊ะมีลิ้นชักสามารถเก็บข้าวของเครื่องใช้ที่สำคัญ ๆ ได้ ส่วนบนโต๊ะก็มีโคมไฟหัวเตียงที่เอาไว้เปิดเพื่อให้เเสงสว่างในยามค่ำคืน กับของใช้ส่วนตัวเล็ก ๆ น้อย

  2. จัดให้สวยด้วยโต๊ะทรงกลม

    บอกเลยว่าการจัด โต๊ะข้างเตียงมินิมอล ให้ดูเรียบง่ายแต่สวยงามสะดุดตาแบบสุด ๆ เริ่มจากการเลือกโต๊ะข้างทรงกลม 3 ขา ดีไซน์สวยงาม หลังจากนั้นนำพรมขนสัตว์มาปูบริเวณที่จะตั้งโต๊ะ ส่วนของที่วางเอาไว้ที่หัวเตียงก็ไม่มีอะไรมาก มีเพียงแค่นาฬิกาปลุก และกระถางต้นไม้เล็ก ๆ เพียงเท่านี้ก็สวยงามน่าดูอบอุ่นขึ้นมาทันที

  3. การจัดโต๊ะสำหรับคนของเยอะ

    ถ้าหากว่าใครที่มีของเยอะ และชอบวางไว้บริเวณหัวเตียงก็สามารถเอาไอเดียการจัดโต๊ะข้างเตียงแบบนี้ไปใช้ได้เลย โดยให้เลือกตัวโต๊ะสีขาวแบบเรียบ ๆ และมีลิ้นชักเอาไว้เก็บของ บนโต๊ะมีการวางโคมไฟ กระถางต้นไม้เล็ก ๆ และถาดวางของที่สามารถวางโทรศัพท์ ใส่เศษเหรียญ วางปากกา นาฬิกาและของจุกจิก เรียกได้ว่าอยากได้อะไรก็สามารถคว้าจากโต๊ะข้างเตียงไปได้แบบสบาย ๆ เลย

  4. จัดให้ดูผ่อนคลาย เหมาะแก่การพักผ่อนก่อนนอน

    ใครที่ชื่นชอบความเรียบง่าย สบาย ๆ ก็สามารถเลือกจัดโต๊ะข้างเตียงแบบนี้ได้ โดยให้เลือกโต๊ะไม้แบบธรรมดา ๆ มีขนาดกระทัดรัดเพียงพอสำหรับการวางแจกันดอกไม้สวย ๆ พร้อมกับเทียนหอมอโรม่า ที่เอาไว้จุดเพื่อสร้างบรรยากาศ ให้ดูผ่อนคลายและพักผ่อน

  5. จัดให้สวยด้วยโคมไฟหัวเตียงและแจกันดอกไม้

    การจัดโต๊ะข้างเตียงแบบน้อย ๆ ก็ดูเรียบง่ายสบายตา เพราะว่าเป็นโต๊ะไม้แบบกลม ที่ดูธรรมดา ๆ แต่ว่ามีการแต่งออกมาได้อย่างน่าสนใจ ด้วยการเลือกใช้โคมไฟหัวเตียงดีไซน์สวย กับแจกันดอกไม้ดีไซน์เก๋ ที่ดูสวยว้าวไม่เหมือนใคร เพียงเท่านี้คุณก็จะได้โต๊ะข้างเตียงที่ดูน้อยแต่มากกันแล้ว

  6. จัดโต๊ะข้างเตียงแบบ Build-in แบบยาว

    ใครที่รู้สึกว่าโต๊ะข้างเตียงเกะกะ ให้เลือกเป็นโต๊ะแบบ Build-in แบบยาวที่มาคู่กับเตียง พร้อมชั้นวางของแบบจุก ๆ ทำให้สามารถวางของได้มากมาย หรือจะนั่งทำงานก็ได้เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่ามีประโยชน์ใช้สอยแบบครบครันจริง ๆ

  7. จัดโต๊ะสไตล์มินิมอล

    โต๊ะข้างเตียงที่มีกลิ่นอายของความเป็นมินิมอลมาแบบเต็ม ๆ โดยแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น มีความเรียบง่าย เช่น โต๊ะข้างเตียงสีขาว ที่วัสดุทำจากไม้ มีทั้งความสวยงามในเรื่องของดีไซน์ และ สีสัน ที่สามารถเข้ากับบรรยากาศภายในห้องนอนของคุณได้เพียงเท่านี้ก็สวยฉ่ำแล้ว

  8. การจัดโต๊ะข้างเตียงแบบคลาสสิกวินเทจ

    สำหรับใครที่มีเตียงนอนแบบคลาสสิค ก็สามารถจดไอเดียการจัดโต๊ะวางข้างเตียงแบบนี้กันได้เลย โดยเลือกสีของโต๊ะที่มีความคลาสสิก เช่น ขาว ดำ น้ำตาล ครีม เงิน และทอง กับขาโต๊ะที่มีความโค้งมน ตามสไตล์วินเทจ มีลวดลายแกะสลักเป็นรูปเถาวัลย์หรือดอกไม้ ส่วนบนโต๊ะนั้นก็มีการวางแจกันดอกไม้ทรงสูงสไตล์วินเทจ รวมไปถึงหนังสือเล่มโปรดที่คุณชอบอ่านก่อนนอน และแก้วน้ำไว้สำหรับดื่มน้ำได้อีกด้วย

  9. การจัดโต๊ะข้างเตียงแบบ Cozy

    หากคุณอยากที่จะจัดห้องนอนสไตล์ Cozy ที่ให้ความอบอุ่น และใกล้ชิดกับธรรมชาติ ก็สามารถทำได้โดยนำต้นไม้ฟอกอากาศเข้ามาแต่งเติมให้บรรยากาศภายในห้องดูสดชื่นมากยิ่งขึ้น โต๊ะข้างเตียงมีดีไซน์ที่สวยงามกับลิ้นชัก 2 ชั้น ด้านบนมีการวางโคมไฟหัวเตียงแบบวินเทจสีทองเเดง ทำให้มุมข้างเตียงของคุณดูน่าสนใจขึ้นมากเลยทีเดียว

  10. การจัดโต๊ะข้างเตียงแบบโมเดิร์น

    มาปิดท้ายกันที่ความเรียบง่ายเช่นเคย กับโต๊ะหัวเตียงสีขาว ที่มีการดีไซน์โดยการซ่อนลิ้นชักเล็ก ๆ เอาไว้ ซึ่งขนาดของโต๊ะนั้นก็มีขนาดที่พอเหมาะพอดี มีพื้นที่เพียงพอที่จะวางกระถางต้นไม้เล็ก ๆ ทิชชู หนังสืออ่านก่อนนอน และของใช้ส่วนตัวจุกจิกของคุณ 

 

และทั้งหมดนี้ก็เป็น 10 ไอเดียการจัด โต๊ะข้างเตียงมินิมอล ของคุณให้ดูดีมีสไตล์และมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งเคล็ดลับง่าย ๆ ก็คือ

  • เลือกโต๊ะที่เข้ากับบรรยากาศโดยรวมของห้อง 
  • เลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้งานของคุณให้มากที่สุด
  • ที่สำคัญต้องสวยงามและดูดี

หากต้องการดูแบบของ โต๊ะข้างเตียงมินิมอล Philos (ฟีโลส) มีให้เลือกมากมาย สามารถแอด Line: @philosofficial เพื่อสอบถามข้อมูลได้เลยค่ะ